[vc_row][vc_column][vc_column_text]
Nhặt được của rơi trả lại người mất, những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của người VNA đang tiếp tục đóng góp vào trải nghiệm an toàn, trọn vẹn của hành khách trên mỗi hành trình đồng hành cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.
[/vc_column_text][vc_column_text]Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, một hành khách đã có những chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt sau khi thực hiện chuyến bay của VNA từ Hà Nội về Tp. Hồ Chí Minh.
“Hôm đó, bọn mình bay chuyến muộn từ Nội Bài về Tân Sơn Nhất, mải nói chuyện nên còn 20 phút mới chạy ra gate. Vì vội nên vợ mình quên mất Ipad trong phòng chờ Bông Sen Vàng của VNA. Lên máy bay mới biết mà lúc đó cửa đã đóng nên đành bay về Tp. Hồ Chí Minh.
Vợ mình buồn quá nên cả chuyến bay không ngủ được. Xuống sân bay Tân Sơn Nhất, bọn mình báo cho bộ phận mặt đất của VNA nhưng không gọi được cho phòng chờ Bông Sen Vàng ở sân bay Nội Bài vì muộn quá.
Sáng sớm hôm sau, khoảng 8h30’, VNA đã gọi điện và báo tìm thấy Ipad. Ngay buổi chiều thì chiếc máy tính bảng đã được chuyển vào Tp. Hồ Chí Minh và về đến tay chủ nhân. Đúng là dịch vụ 5 sao cả trên máy bay lẫn mặt đất.”[/vc_column_text][vc_single_image image=”3390″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_column_text css=”.vc_custom_1620896480298{margin-top: -15px !important;}”]
Hành khách đã có những chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt sau khi thực hiện chuyến bay của VNA (Ảnh: FB nhân vật)
[/vc_column_text][vc_column_text]Câu chuyện trên tựa như một lời khẳng định sự hài lòng của hành khách sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của VNA. Đó chính là sự tinh tế và chân thành, luôn thường trực trong mỗi CBNV VNA, như một “đặc sản” của Hãng hàng không Quốc gia, đại diện cho hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, hiền hòa, giàu tình cảm.
Theo hành khách, trong Ipad có nhiều thông tin quan trọng cũng như các hình ảnh gắn với nhiều kỷ niệm của gia đình mà chưa kịp chia sẻ qua điện thoại hay laptop. Bởi vậy, cảm xúc của hành khách khi nhận lại tài sản dường như là cảm giác vui mừng xen lẫn thở phào nhẹ nhõm.
“Mình thấy dịch vụ trên sân bay và dịch vụ trên máy bay rất tốt, bây giờ mình đánh giá là chuẩn 5 sao. Mình và gia đình cũng như tất cả mọi người trong công ty đều chỉ bay VNA trong vòng mấy năm gần đây. Mình cám ơn và chúc các bạn luôn duy trì dịch vụ 5 sao, đồng thời hy vọng VNA lọt vào top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Một lần nữa xin cảm ơn VNA và chắc chắn mình cũng như các thành viên trong công ty sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.”, hành khách chia sẻ thêm.[/vc_column_text][vc_single_image image=”3391″ img_size=”full” alignment=”center”][vc_column_text css=”.vc_custom_1620896531986{margin-top: -15px !important;}”]
Chiếc Ipad đã nhanh chóng trở lại với chủ nhân (Ảnh: FB nhân vật)
[/vc_column_text][vc_column_text]
Vu Hoang Quy – COMM
[/vc_column_text][vc_column_text css=”.vc_custom_1620896571617{padding-top: 20px !important;}”]Nguồn: spirit.vietnamairlines.com[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]
Trong Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024, lần đầu tiên mẫu máy bay “Made in Vietnam” được giới thiệu. Mẫu máy bay này có thể sử dụng để huấn luyện phi công quân sự và tuần tra.
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không ngày càng tăng cao, nhiều chuyến bay đã đạt tỷ lệ lấp đầy từ 80 – 90 %
Hàn Quốc bảo vệ cạnh tranh ngành hàng không sau khi phê duyệt việc sáp nhập Korean Air-Asiana Airlines, China Airlines sẽ tăng tải đến Prague và Vienna… là những tin chính trong bản tin hôm nay.
Lần đầu tiên tại Việt Nam diễn tập phương án xử lý tình huống chữa cháy, cứu nạn máy bay và di dời máy bay mất khả năng di chuyển
+84 905 325 860 / +84 909 345 860
Trụ sở chính 117 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM
Cơ sở huấn luyện bay Sân bay Rạch Giá - 418 Cách Mạng Tháng Tám, P.Vĩnh Lợi, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang