Việc chỉ định được thực hiện để chuẩn bị cho chuyến bay hành khách đầu tiên của Air Premia từ đầu tháng 10/2022 giữa Seoul (Hàn Quốc) và TP.HCM (Việt Nam) với tần suất 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần.
Tân binh hàng không của Hàn Quốc cũng có kế hoạch bay Seoul đến Hà Nội trong năm 2022 hoặc muộn nhất từ đầu 2023. Air Premia mong muốn nâng cao nhận diện thương hiệu của hãng hàng không, cũng như chủ động tương tác với khách hàng tại Việt Nam.
Ông Yunhak Jung, Giám đốc phụ trách mảng Bán quốc tế của Air Premia cho biết: “Việc chỉ định Flyone là một phần trong kế hoạch tổng thể của hãng để thâm nhập thị trường Việt Nam. Air Premia luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của hãng. Tổng đại lý cũng sẽ cung cấp một nền tảng vững chắc cho việc hoạt động của Air Premia tại thị trường.” Ngày mở bán chính thức ở Việt Nam là 25/8/2022.
Ông Nguyễn Hùng Anh, Giám đốc Thương mại của Flyone khẳng định việc chỉ định Tổng Đại lý thể hiện sự tin tưởng của Air Premia dành cho Flyone với chuyên môn trong lĩnh vực hàng không và kinh nghiệm lâu năm tại thị trường, cùng với mạng lưới phân phối rộng khắp trong nước và quốc tế với mục tiêu phát triển thị phần và đẩy mạnh doanh số của Air Premia tại Việt Nam.”
Air Premia là hãng hàng không mới thành lập của Hàn Quốc có trụ sở chính ở Seoul, hoạt động theo mô hình lai (hybrid) và đang khai thác dòng máy bay B787 mới, cung cấp dịch vụ cao cấp với giá cả hợp lý. Hãng chú trọng các đường bay dài và cung cấp các dịch vụ tiện nghi tốt nhất tập trung vào ba yếu tố chính: Máy bay hiện đại, đội bay và con người.
Trong khi đó, Flyone là công ty cung cấp giải pháp hàng không tại Việt Nam, được thành lập và dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, lữ hành, lưu trú, vận chuyển, công nghệ thông tin, truyền thông thương hiệu, phát triển kênh phân phối, đào tạo…