Hội nghị Dịch vụ 2024 – Nâng tầm trải nghiệm trên từng dặm bay

Trải qua giai đoạn chuyển mình sâu sắc, phục hồi từ những ảnh hưởng của đại dịch covid, Hội nghị Dịch vụ năm 2024 là dịp để những người làm dịch vụ của VNA nhìn lại hành trình đã qua và hướng tới mục tiêu năm 2025 với tinh thần đoàn kết, tiếp tục nâng tầm trải nghiệm của hành khách trên từng dặm bay.

Hội nghị Dịch vụ năm 2024 sẽ được tổ chức trong ngày 23/8 tới đây tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 300 đại biểu bao gồm Lãnh đạo TCT, đại diện các Ban, các Công ty thành viên, Chi nhánh trực thuộc TCT.

Năm 2024, ngành hàng không đang trong giai đoạn chuyển mình từ sau những ảnh hưởng của đại dịch. Số lượng kết nối chuyến bay giữa các thành phố vượt năm 2019, đạt mức 22.000 kết nối cặp thành phố, tăng trưởng 5% so với năm trước. Khu vực Châu Á Thái Bình Dương dẫn đầu sự tăng trưởng thị trường hàng không toàn cầu với sự phát triển của Trung Quốc, Ấn Độ.

Tuy nhiên, ngoài những thuận lợi thì môi trường kinh doanh cũng có những thách thức không nhỏ về chính trị, kinh tế – xã hội. Thị trường lao động ngày càng eo hẹp, lãi suất duy trì mức cao vì mục tiêu kiểm soát lạm phát, cùng với tỷ giá đồng đô la cao, giá dầu tăng do xung đột tại Đông Âu và Trung Đông ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động kinh doanh vận tải hàng không. Thị trường hàng không trong nước đang dần hồi phục, tuy nhiên mức độ phục hồi không đồng đều giữa các khu vực.

Các chỉ số NPS và CSI vượt xa mức đánh giá trước dịch, cao hơn năm 2023 và có xu hướng tốt dần lên.

Năm 2024, TCT đã triển khai nhiều giải pháp điều hành linh hoạt để đảm bảo cả về hiệu quả và thị phần khai thác, ngoài ra chú trọng đa dạng hóa sản phẩm, đổi mới công tác bán, mở rộng kênh bán, qua đó giúp gia tăng doanh thu. Chất lượng dịch vụ luôn duy trì ở mức cao, NPS và CSI vượt xa mức đánh giá trước dịch, cao hơn năm 2023 và có xu hướng tốt dần lên. Các chương trình mục tiêu của Khối DV được triển khai thực hiện đồng bộ, hiệu quả tại tất cả các lĩnh vực góp phần cải tiến theo định hướng 5 sao, và ngày càng nâng cao trải nghiệm bay của hành khách.

Mặc dù gặp nhiều khó khăn về môi trường kinh doanh nhưng chất lượng dịch vụ của VNA được đánh giá tốt, khách hàng tin yêu và dành được nhiều giải thưởng danh giá như:

  • Hãng hàng không 5 sao thế giới do APEX bình chọn;
  • Top 25 premium airlines năm 2024 do AirlineRatings bình chọn (VNA xếp thứ 11/25);
  • Hãng hàng không có dịch vụ Premium economy tốt nhất năm 2024 do Airlineratings trao tặng
  • Top 5 hãng hàng không đúng giờ nhất khu vực Châu Á – TBD do Cirium – Hãng phân tích dữ liệu hàng không có trụ sở tại Anh bình chọn
  • Top 10 hãng hàng không có đồng phục cho tiếp viên hàng không đẹp nhất thế giới VNA xếp thứ 3 – theo đánh giá của CabinCrew24

Các giải thưởng danh giá của Vietnam Airlines

Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng là hành trình liên tục và không ngừng phát triển. Chúng ta cần tập trung, nghiên cứu, không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tạo sự thuận lợi tối đa cho hành khách, để khách hàng nghĩ đến Vietnam Airlines không chỉ là một phương tiện vận tải mà là nơi đem đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Hội nghị dịch vụ 2024 còn có sự góp mặt của các gian hàng giới thiệu sản phẩm mới của các đơn vị đối tác hiện đang cung cấp hoặc sẽ cung cấp dịch vụ cho VNA. Bên cạnh đó, các đại biểu, khách mời sẽ được nhìn lại hành trình ba năm triển khai Văn hóa dịch vụ nâng tầm và được nghe chuyên gia Uplifting Service chia sẻ để cập nhật được xu hướng hiện tại & hiểu thêm về giai đoạn tiếp theo của Trải Nghiệm khách hàng.

Hội nghị dịch vụ 2024 sẽ có sự góp mặt của các gian hàng giới thiệu sản phẩm mới của các đơn vị đối tác

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những tâm huyết của những người làm dịch vụ, Hội nghị Dịch vụ năm 2024 hứa hẹn sẽ là nơi mà tất cả CBNV khối dịch vụ nói riêng và những người Vietnam Airlines nói chung cùng nhìn lại những thành quả đã đạt được và cùng hướng về tương lai, không ngừng nghiên cứu và cải tiến chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

Chúng ta hãy cùng chờ đón các thông tin cập nhật về Hội nghị Dịch vụ năm 2024 sẽ được tiếp tục đăng tải trên VNA Spirit!

Nguồn: Spirit Vietnam Airlines